Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

Chăm sóc những lọn tóc xoăn luôn bóng đẹp

Mái tóc xoăn đòi hỏi bạn phải chăm sóc kỹ lưỡng hơn tóc thẳng vì chúng dễ bị hư tổn. Tuy nhiên, nếu mái tóc xoăn khiến bạn xinh đẹp hơn thì cũng nên tốn chút công sức.
Làm thế nào để chăm sóc tóc xoăn?

Muốn chăm sóc tóc xoăn, bạn phải hiểu về kiểu tóc xoăn mình đang sở hữu cũng như các sản phẩm chăm sóc tóc và các công cụ tạo kiểu dáng cho tóc.

Ngoài ra, bạn sẽ cần phải dành một số thời gian nhất định và nỗ lực chăm sóc mái tóc xoăn nhiều hơn so với khi sở hữu mái tóc thẳng.




Các kiểu tóc xoăn

Người có mái tóc xoăn nên lựa chọn cho mình một stylist tóc chuyên nghiệp để chắc chắn mái tóc được cắt và tạo kiểu phù hợp nhất với khuôn mặt và vóc dáng bạn.

Nên nhớ, mái tóc xoăn dài là lựa chọn tốt cho những người có mái tóc dày. Kiểu tóc này sẽ làm giảm đáng kể độ dày của tóc và bạn sẽ dễ chăm sóc mái tóc xoăn hơn.

Duy trì mái tóc dài xoăn nếu bạn chắc có thể chăm sóc cho nó một cách thích hợp.

Có 02 kiểu tóc xoăn gồm:

- Kiểu tóc xoăn ngắn

- Kiểu tóc xoăn dài

Sản phẩm chăm sóc tóc xoăn?

Tóc xoăn đòi hỏi một thói quen chăm sóc tóc thường xuyên và sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc có thành phần tự nhiên dành riêng cho tóc xoăn.

Các sản phẩm chăm sóc tóc xoăn bao gồm: dầu gội giữ ẩm tóc xoăn; Gel tạo kiểu, nước xịt dưỡng dành cho tóc xoăn....



Chăm sóc tóc xoăn
- Với mái tóc xoăn, bạn chỉ cần gội đầu 2 lần/tuần. Nếu bạn cần phải gội hàng ngày thì bạn phải tránh sử dụng dầu gội đầu mà chỉ gội bằng nước.

- Không nên chải tóc khi ướt. Hãy lau mái tóc nhẹ nhàng của bạn sau khi gội đầu với khăn mềm mại. Tuyệt đối không sử dụng máy sấy tóc vì nó khiến mái tóc xoăn dễ bị hư tổn càng trở nên hư tổn nhiều hơn. Ưu tiên để tóc khô tự nhiên.

- Sử dụng lược có răng thưa thay vì lược có răng nhỏ để giúp bạn dễ dàng gỡ rối cho mái tóc và hạn chế sự rụng tóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét